GuidePedia

0
 โลลิครองโลก เรื่องของซเวซด้า (Sekai Seifuku Bouryaku no Zvezda) การยึดครองโลกมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ใครก็ทำได้ แต่เพื่อปกป้องโลกใบนี้หนทางที่ง่ายที่สุดก็คือการยึดครองโลกนั่นเอง และเพื่อการนั้นสาวน้อยตัวกระเปี๊ยกจึงได้ก่อตั้งองค์กรลับซเวซด้า (Zvezda) ขึ้นมาพร้อมกับเดินหน้าแผนครองโลก




เนื้อเรื่อง
            ณ เมืองยูโดกาว่าในคืนที่มีการประกาศกฎอัยการศึก “อาสึตะ” เด็หนุ่มที่มีปัญหากับทางบ้านจนต้องหนีออกมาและได้พบกับสาวน้อย “เคท” ที่หนีออกจากฐานและกำลังหิวโซ อาสึตะได้มอบของกินให้เธอแต่จับพลัดจับผลูเขาก็ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในองค์กรลับ


โฮชิมิยะ เคท (Hoshimiya Kate)

โฮชิมิยะ เคท (Hoshimiya Kate)
            สาวน้อยผู้นำของซเวซดาโค้ดเนม Venera เคทมีเป้าหมายในการยึดครองโลกเพื่อนำมาสู่การเปลี่ยนแปลง แม้เคทจะอายุเพียง 8 ขวบและยังนิสัยเหมือนเด็กแต่เธอกลับมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้ผู้คนรอบข้างมายืนอยู่ฝ่ายเดียวกับตัวเอง


จิมอน อาสึตะ (Jimon Asuta)

จิมอน อาสึตะ (Jimon Asuta)
            นักเรียนหนุ่มปีสองที่หนีออกจากบ้านมาและกำลังไร้ที่ซุกหัวนอน อาสึตะได้พบกับเคทและได้กลายเป็นสมาชิกองค์กรโค้ด Dva อาสึตะมีพรสวรรค์ในการทำอาหารเขาจึงต้องรับหน้าที่พ่อครัวและต้องคอยรับใช้คนในองค์กรอีกสารพัดอย่าง


ชิกาบาเนะ อิซึกะ (Shikabane Itsuka)

ชิกาบาเนะ อิซึกะ (Shikabane Itsuka)
            สาวนักดาบสาวประจำองค์กรผู้คาดผ้าปิดตาตลอดเวลาโค้ดเนม Plamya เธอชอบการทำอาหารแต่ไม่มีพรสวรรค์เอาเสียเลย อิซึกะเป็นคนจริงจังมาก แต่หากเป็นเรื่องของเคทแล้วเธอก็จะเปลี่ยนมาเป็นพี่สาวใจดีที่คอยให้กำลังใจอย่างดี


นาตาชา (Natasha)

นาตาชา (Natasha)
            อัจฉริยะขององค์กรทีมีนิสัยชอบนอนละเมอโค้ดเนม Professor Um นาตาชามีพ่อแม่เป็นนักวิทยาศาสตร์เธอจึงสนใจเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็ก นาตาชาเชื่อมั่นในตัวเคทและสามารถประดิษฐ์อุปกรณ์ทุกอย่างตามที่เคทต้องการได้


โมโรซูมิ ยาสุ (Morozumi Yasu)

โมโรซูมิ ยาสุ (Morozumi Yasu)
            หัวหน้าทหารของซเวซด้าโค้ดเนม Odin ยาสุมีหน้าที่ให้คำปรึกษาอาสึตะที่เพิ่งเข้ามาเป็นน้องใหม่ เขาติดบุหรี่มากและมักจะกลายเป็นคนที่สร้างปัญหาให้กับองค์กรอยู่เป็นระยะ ความจงรักภักดีต่อองค์กรของเขาคือความกลัวที่มีต่อเคท


ชิกานาเบะ โกโร่ (Shikabane Goro)

ชิกานาเบะ โกโร่ (Shikabane Goro)
            นายพลร่างใหญ่ขององค์กรโค้ดเนม General Pepel โกโร่มีฝีมือในระดับสูงและเป็นคนที่ยาสุให้ความเคารพอย่างมาก แม้โกโร่มีความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแต่เขาก็เลือกที่จะมาอยู่ภายใต้การบัญชาของเคท


โรโบโกะ (Roboko)

โรโบโกะ (Roboko)
            หุ่นยนต์สาวปริศนาขององค์กรที่ยังไม่รู้ที่มาที่ไป โรโบโกะได้พบกับนาตาชาและเข้าร่วมองค์กรพร้อมกันโดยเธอจะคอยคุ้มครองนาตาชาจากอันตรายอยู่เสมอ แม้จะเป็นหุ่นยนต์แต่เธอกินต้นหอมเพื่อเพิ่มพลังงานแทนน้ำมัน


โคมาโดริ เร็นเกะ (Komadori Renge)

โคมาโดริ เร็นเกะ (Komadori Renge)
            สมาชิกองค์กร White Light ที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามกับซเวซด้าโค้ดเนม White Robin เร็นเกะเป็นเพื่อนร่วมห้องของอาสึตะ เธอจริงจังกับหน้าที่แต่มักทำตัวซุ่มซ่ามจนเกือบพลาดพลั้งหลายครั้ง ทว่าเธอก็ยังปกปิดความลับเรื่องตัวจริงเอาไว้ได้


ชิราซากิ มิกิ (Shirasagi Miki)

ชิราซากิ มิกิ (Shirasagi Miki)
            คู่หูของเร็นเกะในองค์กร White Light โค้ดเนม White Egret มิกิเป็นไอดอลสาวประจำโรงเรียนที่โดดเด่นทั้งเรื่องเรียนและกีฬา ความสามารถของเธอสูงกว่าเร็นเกะจึงทำหน้าที่ได้อย่างน่าพอใจ แต่กระนั้นเธอก็ยังคงเป็นห่วงเร็นเกะอยู่เสมอ






ดาวโหลดและดูออนไลน์ แบบตรงจาก Server FansuB ได้ที่ 

                             Tirkx

ดาวโหลดและดูออนไลน์ แบบ Docs Google ได้ที่ 













 Ova

     


แสดงความคิดเห็น

 
Top